Search
Close this search box.

คอร์สเรียนถ่ายภาพตัวต่อตัว เดือนเมษายน ว่างจำนวน 2 ที่
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ สอบถามวันเวลา คลิก >

Preset Lightroom

ถ่าย Portrait ที่ไหนดี รวม 10 สถานที่น่าถ่ายรูป ปี 2023

รับถ่ายรูป Portrait
ถ่ายรูปรับปริญญานอกรอบ ราคากันเอง กรุงเทพ

1.Siam Square

Siam Square โลเคชั่นสุดฮิตทุกยุคทุกสมัยเลยก็ว่าได้ มีโลเคชั่นให้เลือกมากมาย เพราะมีห้างที่อยู่ติดกันหลายที่ ไม่ว่ามุมไหนก็ดู Cool ลองไปหากันดู ถ้าคิดไม่ออกว่าจะถ่ายที่ไหนให้ลองมาสยามก่อนเป็นอันดับแรก

ถ่ายรูป asiatique portrait ที่ไหนดี

2. Asiatique

Asiatique สถานที่สุดวินเทจ ที่มีวิวทิวทัศน์ติดริมแม่น้ำ บรรยากาศดี ในช่วงกลางคืนเปิดไฟแสงสีสวย มีหลากหลายโลเคชั่นให้สามารถเลือกถ่ายรูปได้หลากหลาย แถมช่วงนี้คนไม่เยอะเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ทำให้การถ่ายรูปสะดวกมากขึ้น ใกล้ฝั่งธน และ ใกล้ iCon Siam อีกด้วย

Eak MaleRose

3. สถานีดับเพลิงบางรัก

ดับเพลิงบางรัก สถานีดับเพลิงบางรักสุดเท่ Location ออกแนวดิบๆครึมๆ ให้อารมณ์ Vintage เหมาะกับ Concept Retro เท่ๆ ในตอนบ่ายถึงเย็นจะให้แสงส่องเข้ามาข้างในดีที่สุด ใช้ Flash ในการถ่ายควบคู่กันไปจะทำให้ภาพออกมาดูเท่สุด แต่บางทีที่นี่ก็ปิดบ้างเปิดบ้าง แต่บรรยากาศด้านนอกก็ยังสามารถถ่ายได้อยู่เช่นกัน

รับถ่ายรูป Portrait

4. Papaya Studio

Papaya Studio Studio สุดเท่ที่รวมความขลังและ Vintage ไว้เข้าด้วยกัน ข้างในตกแต่งใน Style ยุคเก่า ด้วย Prop ต่างๆ เหมาะสำหรับการถ่ายแนวหรู Vintage สุดชิค Location อยู่แถวลาดพร้าว ต้องจองล่วงหน้า เสียเงินนะครับ

รับถ่ายรูปโปรไฟล์ สตูดิโอ

5. Camelian Studio

Camelian Studio Studio แนวเท่ๆ ย่านฝั่งธนรัชดา-ท่าพระ 19 Studio ออกแบบแนวยุโรป ตกแต่งสวยงามมีให้เลือกหลายฉากหลายรูปแบบ แล้วแต่ความต้องการ แนะนำให้ใช้ Flash ในการถ่ายช่วยสร้างความเท่ในรูปได้เยอะมากๆ

ถ่ายรูป portrait ที่ไหนดีในกรุงเทพ abac

6. Aback University

Abac University มหาวิทยาลัยสุดหรูย่านบางนา ตกแต่งแนวยุโรป Location กว้างขวางมากเดินกันให้ว่อนบรรยากาศให้อารมณ์ราวกับอยู่เมืองนอก จุดเด่นอยู่ที่โบสถ์ แต่ต้องขออนุญาตก่อน กับตึกศูนย์กลางมหาวิทยาลัยราวกับตึกโรมัน หากต้องการถ่ายรูปต้องทำเรื่องค่าเช่าสถานที่หรือเป็นนักศึกษาที่ Abac ถ่ายฟรีตลอดชีพ

ถ่ายรูป Portrait ที่ไหนดี กรุงเทพ

7. Bangkok University

มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต

มีโลเคชั่นสวยๆมากมายตั้งแต่ต้นทางจนถึงหลัง ม กรุงเทพ เลยทีเดียว ตั้งแต่หน้าตึกเพชร ตึกการบิน และที่เป็น Hilight คือตึก Cinema หลังมหาวิทยาลัย ตกแต่งด้วยโทนสีแดง เหมาะสำหรับการถ่ายแนวเท่ๆสุดเจ๋ง

ถ่าย portrait starbuck สุขุมวิท 24

8. Starbuck สุขุมวิท 24

ร้าน Starbuck สุขุมวิท 24 เป็นสาขาเดียวที่ตกแต่งในโทนยุโรป Vintage ใครอยากได้ภาพถ่ายอารมณ์เหมือนอยู่เมืองนอกต้องมาที่นี่เท่านั้น เพราะถ้าวางคอมโพสในการถ่ายดีดีแล้วละก็ เหมือนนางแบบปกนิตยสารเมืองนอกดีดีเลย แต่ถ้าจะให้ดีลองหา ช่างถ่ายภาพ Portrait Fashion ด้วยก็จะสวยขึ้นไปอีก

icon siam

9. ICON SIAM

ICON SIAM ห้างสุดหรูย่ายฝั่งธน ที่รวมแหล่งสินค้าแบรนด์เนมแบบขั้นสุดมาไว้ที่นี่ วิวสวยติดแม่น้ำเจ้าพระยา มีมุมถ่ายรูปสวยมากมายทั้งนอกห้างและในห้าง หรูหราอลังการงานสร้าง หากอยู่ฝั่งธนอยู่แล้ว ไม่อยากถ่ายรูปในเมืองแนะนำมาที่นี่เลย แถมมาทาง BTS ก็ง่ายมากเพียงขึ้นจากกรุงธนบุรี ก็มาถึงได้ง่ายๆ

สอนถ่ายภาพ ตัวต่อตัว-3

10. DAVIN CAFE

DAVIN CAFE ร้านกาแฟ ร้านอาหาร เปิดใหม่ย่านเรียบด่วน บรรยากาศตกแต่งในโทนยุโรป มีความกรีก แนวฝรั่ง มีอาหารมากมาย บรรยากาศดีมากๆ และยังสามารถพบกับรถ Super Car ที่นี่ได้อย่างง่ายๆได้อีกด้วย เรียกว่าแหล่งรวมคนรวยเลยดีกว่า มาถ่ายรูปแบบไม่ต้องเกร็ง เพราะใครๆก็นิยมมาเก็บภาพที่นี่ เหมาะแก่การถ่ายแบบเป็นอย่างมาก

สอน Lightroom มือถือ Lightroom classic

ถ่ายรูปแล้วไม่สวย ลองใช้ พรีเซ็ต แต่งรูป Lightroom

อยากถ่ายรูปสวยๆ คุมโทนตาม IG แบบดารา หรือตามเน็ตไอดอล ถ้าอยากให้รูปสวยดูแพงนั้น ต้องใช้ พรีเซ็ต Lightroom ในการคุมโทนด้วย เพื่อรูปโทนสีจะได้เป็นไปในทางเดียวกัน บ่งบอกถึงรสนิยมที่ดี และทำให้คุณเป็นคนที่ดูแพง มากขึ้นอีกด้วย ลองดู พรีเซ็ต แต่งรูป Lightroom ที่นี่ >

มีสถานที่ถ่ายรูปแล้ว แต่ไม่มีคนถ่ายรูปให้ ?

หากคุณมีสถานที่ในใจแล้ว แต่ยังไม่มีช่างถ่ายรูปในใจ หรือ ยังหาไม่ได้ ติดต่อคุยกับเราได้ครับ เรายินดีถ่ายภาพให้ออกมาอลังการงานสร้าง แบบที่ลูกค้าต้องการได้แน่นอน หากคิดไม่ออก เราก็พร้อมครีเอทงานได้ทุกรูปแบบ ได้ทั้ง กรุงเทพ ต่างจังหวัด และ ต่างประเทศ อยากได้เรฟไหน โทนสีแบบไหน ทางเราทำได้หมด สอบถามได้ตามนี้ครับ >