Search
Close this search box.

คอร์สเรียนถ่ายภาพตัวต่อตัว เดือนเมษายน ว่างจำนวน 2 ที่
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ สอบถามวันเวลา คลิก >

Preset Lightroom

ถ่ายภาพ สร้าง Branding ให้กับ Brand fitness one 

ถ่ายรูป Fitness ฟิตเนส คุมโทนฟิตเนส

ถ่ายภาพสร้าง Branding แบบ Luxury

ทาง Brand Fitness one ได้มาปรึกษาทิศทางการ ถ่ายรูปสร้าง Branding ให้ยกระดับจากทางเรา
Karunartist จึงได้แนะนำ concept การถ่ายภาพ สร้าง Branding Fitness one ให้มีการปรับโฉม ภาพลักษณ์แบรนด์ ไปในทาง Luxury เพื่อยกระดับ Brand ให้เป็น Top 5 ในไทย
ซึ่งเทคนิคการถ่ายภาพที่ Karunartist นำมาใช้ ก็คือ การถ่ายภาพ เล่าเรื่อง ของ แบรนด์ ชูจุดเด่น ที่เป็นเอกลักษณ์
ผสมผสาน กับ เทคนิคการถ่ายภาพ ที่มี กลิ่นไอ ลายเส้น ของ karunartist โดยเฉพาะ
โดยเทคนิคของเราก็คือ การถ่ายแบบ Studio light shooting เราได้นำคุณภาพ การถ่ายภาพ Studio
ผสมผสานกับการถ่ายทอดเรื่องราว ให้เหมือนกับ Infulancer มาใช้บริการจริง เล่าเรื่องให้เป็น ธรรมชาติที่สุด
เเละ เเน่นอน เรื่อง Storyboard นั้น ทางเราก็จัดให้แบบ เต็มคุณภาพเดียวกับ การถ่าย Magazine โดยเฉพาะ

เริ่มจากตั้งแต่ ลูกค้าเข้ามาใช้บริการทาง Fitness one วันนี้มากันเป็น Pack คู่ พร้อมจะไปออกกำลังกายกัน เเบบเต็มที่
มาถึง ก็เริ่มตรวจเช็คร่างกาย กันก่อนเลย ว่า % กล้ามเนื้อ ไขมันเท่าไหร่ ทาง Trainer จะได้ประเมิณ ว่าควรจะเข้าคลาสแบบไหน ที่เหมาะกับลูกค้า
แน่นอนว่า Fitness gym ระดับ Fitness one นั้น ต้องมีเครื่องวัดระดับ ไขมัน กล้ามเนื้อ ที่ได้มาตรฐานสากล เพื่อกำหนดทิศทาง ที่ลูกค้าควรจะได้รับ บริการทาง Class อย่างถูกต้อง และคุ้มค่า ที่สุด

    ทาง Owner ผู้จัดการ พร้อมให้การดูแล เเนะนำ ลูกค้าแบบ เป็นกันเองสุดๆ มีพร้อมทุกบริการให้ดูแลครบครัน

ทางเราใช้เทคนิคถ่ายภาพในการเก็บ บรรยากาศให้ดูธรรมชาติที่สุด และพยายามดึงจุดเด่นของสถานที่ ออกมาถ่ายทอดให้ดูผ่อนคลาย สบายๆ มากที่สุด เทคนิคลับในระหว่างรอ ถ่ายช่วง Story ทางเราก็ไม่ลืมที่จะเก็บภาพ แนว Fashion Magazine ไปในตัว เพื่อให้ภาพลักษณ์แบรนด์ ดูเป็น มืออาชีพ อารมณ์ gym ต่างประเทศให้มากที่สุดเช่นกัน เราใช้การถ่ายแบบ จัดไฟ แบบดีที่สุด เพื่อภาพที่มี มิติ ระดับ magazine look
เราพยายามถ่ายทอดความเป็น Luxury ให้มากที่สุด โดยการใช้สถานที่เป็นส่วนประกอบ พร้อมกับเทคนิค การถ่ายภาพ ที่เป็นเอกลักษณ์ของทางเรา
ระหว่างพักเบรค จุดเด่นของ Fitness ที่นี่ ก็ยังมีจุดเด่น คือ บรรยากาศการตกแต่งไปในทาง Luxury สุดๆ เรียกได้ว่าดึงจุดเด่น ให้เป็นอารมณ์เหมือน โรงแรมระดับ 5 ดาวเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่า ศูนย์รวมบริการครบวงจร
ระหว่างพักเบรค แต่งสวยกันเสร็จเเล้ว ก็ได้เวลา เข้า Fitness เทรนด์กันเลยดีกว่า เริ่มจาก scan ตรวจ รหัสก่อนเข้าเทรนด์ให้เรียบร้อย เอาล่ะ เราไปลุยกันเลย !!
ทางที่นี่ มีบริการ Trainer ระดับมืออาชีพ คอยช่วยคุณ ตลอด จึงวางใจได้ว่า จะเล่นได้ตรงตามหลักสูตรมากที่สุด
จะเครื่องเล่นหนัก ใหญ่แค่ไหนก็ไม่หวั่น เพราะ เรามีทีมงานคุณภาพ คอยช่วย support ตลอดเวลา สามารถ เล่นได้แบบเต็มที่ ระหว่างช่วงพัก เบรค ทาง Karunartist ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพ แนว Fashion magazine ให้กับทาง แบรนด์ เเละนางแบบของเรา ให้ถ่ายทอดออกมาแบบ ธรรมชาติ เเละ สวยงาม
ความยากของการถ่าย เป็นโจทย์หินที่ทางเราทำการบ้านไว้ก็คือ ถ่ายภาพแบบ ถ่ายทอดเรื่องราว ผสมผสาน กับการถ่าย แนว Fashion magazine ยังไงให้เป็นเนื้อเรื่องเดียวกัน เเต่เนื่องจากทางเราได้ทำการบ้านมาก่อนแล้ว งานจึง run ไปได้ ตาม Timeline ที่ set ไว้
นอกจากนี้ ทาง Fitness one มีพื้นที่อีกมากมาย ให้ได้ ออกกำลังกายกัน ทั้งแบบ outdoor ก็ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศให้กับ ลูกค้า ได้ตามที่ต้องการ ทางเราได้มุ่งเน้น ให้ภาพนั้น ออกมา ธรรมชาติ เเละ ดูผ่อนคลายมากที่สุด
สามารถ เสพบรรยากาศ ธรรมชาติ ระหว่างเล่น Fitness ไปด้วย เพื่อให้ไม่ตึงเครียดเกินไป ฟิวดีสุดๆ
ตามมาถึงช่วงค่ำ จุดนี้ก็เป็นอีก 1 ไฮไลท์ ของทาง Gym นั่นคือ เป็น Fitness ที่มี การสอนเกี่ยวกับ มวย เข้ามาด้วย นับได้ว่าเป็นจุดเด่นของที่นี่เลยก็ว่าได้ เเละเเน่นอน ว่า ทาง Karunartist ได้ design ภาพออกมาให้มีอารมณ์ ถ่ายปก นิตยสารกันเลยทีเดียว!!
เก็บทุก ช๊อต แอคชั่น พร้อมบรรยากาศ การฝึก ที่ดูเข้มข้น สอนโดย อาจารย์ มืออาชีพโดยตรง !!
สุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยคือ ทีมงาน โคช เทรนเนอร์ มืออาชีพ ที่จะคอยดูเเล support คุณตลอด ในการมาใช้บริการ ทางเราได้ใช้ concept การถ่ายแบบ Profile Studio light เข้าไป ให้ภาพนั้น ดูน่าเชื่อถือ และดูแพง เพื่อยกระดับ แบรนด์ ให้มีความ Luxury ที่สุดในแบบฉบับเรา

การทำโทนด้วย พรีเซ็ต Lightroom Leica

เบื้องหลังภาพสวยๆ ทาง Karunartist ได้ใช้ แต่งรูป Lightroom  ด้วย Preset Leica ของทางเราที่ได้ทำการผลิตขึ้นมาเพราะ จุดเด่นของ Preset leica คือ color profile หลังกล้อง จึงสามารถนำ Preset ไปใช้ได้กับทุกแบบ

และที่สะดวกสุดๆ คือ เราใช้ version mobile ในการแต่งภาพถ่ายงานระดับ แบรนด์ ด้วย IPHONE!! มีความสะดวกสบายมาก สำหรับเวลาที่เจ้าของงาน ต้องการใช้ภาพแบบรวดเร็ว!!

ฟังไม่ผิด แต่งภาพด้วย มือถือ ยกให้เป็น ที่สุดของ Presetแห่งปี ของ Karunartist

อุปกรณ์ที่เราใช้

อีก 1 เบื้องหลังภาพสวยๆ เทคนิคลับที่เราใช้คือ สิ่งนี้!! Studio light Godox Ad 600 ติดคู่กับ Beauty dish เพื่อให้แสงออกมานุ่ม และมีมิติ เน้นการใช้งานกับ ภาพถ่าย Studio โดยเฉพาะ เราได้ย่ออุปกรณ์ มาในระดับที่เคลื่อนที่ได้คล่องตัว เพื่อคุณภาพของงานทั้งหมด สำหรับ Brand ไหนที่ต้องการ ถ่ายภาพ สร้าง Value Branding ยกระดับภาพลักษณ์ ของแบรนด์ สามารถติดต่อสอบถามทางเราได้เลย เพราะการถ่ายทอดภาพถ่ายของเรา นั้นเป็น เอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร สามารถดึงจุดเด่นของ แบรนด์ ออกมาได้อย่างหมดจด จึงไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องคุณภาพของงาน หากคุณเป็น 1 ใน แบรนด์ธุรกิจที่กำลังเริ่มต้น ให้เราได้ดูแลคุณภาพของแบรนด์คุณ ด้าน ภาพถ่ายที่ดีที่สุด ให้กับคุณนะครับ

ขอขอบคุณ Fitness One ที่ไว้วางใจเรา